Thursday 6 August 2015

Usapang Mala-Breakup Playlist

Lakas maka-hugot ng "Paano Ba Ang Magmahal" na version nila Mareng Sarah G at Papa P ano? Lakas maka-saksak puso tulo ang dugo, yung tipong kahit wala kang lovelife (Ehem!) eh feel na feel mo yung kanta. Lalo na yung part na "Umiiyak na lang palagi, gusto ko ng lumisan"-- ay girl! Damang dama talaga! Wala naman akong pinagdadaanan tungkol sa pag-i-pag-ibig na yan (pero kung maka-blog kala mo sinakluban ng building ng SM at Robinsons, isama mo na din ang Waltermart para triplets sila). Hindi ko din mawari saan ako humuhugot ng very deep, basta gusto ko lang magsulat! Yun na 'yon! Hahaha. Siguro dahil na din sa kababasa ko ng mga articles na kung humugot din eh daig pa ang pagkatapak ni Hulk sa daanan. 

Kung mapapansin nyo sa blog page kong 'to ay halo halo na. Unang mga nai-post ko ay puro food blog at kung anek anek pa. Kaya naman maiintindihan nyo na ko kung bakit ganito ang aking figure. Hahaha. Mahal ko ang pagkain, pwede ba. At walang makakapigil saakin! Charat! Ayun nga tinamad na din ako mag update dahil sa desktop lang naman ako nag susulat ng blog at nag eedit ng mga pictures. Kaya naman naisipan kong magsulat na lang ng kung ano gusto kong ilabas. Di PA naman base on my experience--ayan may 'DI PA'.. NBSB kaya 'to! Di man mukha, pero seryoso. Di naman sa takot akong sumubok, pero unsure pa eh. Tipong gusto na ayaw pa? Gulo ano. Hahaha. Ah basta, I love the idea of "being in love" pero I guess I'm not yet ready for it. Hanggang kilig kilig muna sa panunuod ng movies ang eksena ko. Ipon ipon ng ideas paano pa nagka-jowa na? Ganern!

Ano ka, masarap kaya makinig ng hugot na mga kanta! Actually may playlist ako nyan. Anong kabaliwan diba? Pero enjoy na enjoy ko makinig pramis. Yung tipong kasing lalim na ng deep well yung hugot na hugot na kanta tas sasabayan mo.. ode instant karaoke diba? Mainam din yun sa pag vo-voice lesson. Pak na pak with feelings. Soul sister ko kaya sila Mars Kyla, Juris at Nina! Pak na pak ang pagsasama ng mga kanta nila. Grabe dalang dala ako...(sa damdamin lang ha, wag na natin pag-usapan ang timbang please lang) I-try nyo minsan mga bakla! Pero wag naman sa mga panahong talagang broken hearted kayo ano? Suicide sa damdamin yon kaya wag mo ng tangkain kung pwede lang.

Presenting my malutong lutong na "PANG SENTI" playlist. Jologs man yung ibang kanta jan pero try nyo pakinggan din sila at makakarating kayo sa #HugotLand promise.

No comments:

Post a Comment

 

Template by BloggerCandy.com